忍者ブログ

Cửa hàng gốm sứ cao cấp

Cửa hàng gốm sứ HCM chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ cao cấp https://gomsuhcm.com là một trong những trang thương mại điện tử số 1 tại Việt Nam được thành lập năm 2018. Đây là một trong những website giới thiệu, tư vấn và cung cấp những sản phẩm gốm sứ chất lượng và chính hãng nhất tại Việt Nam.

Cách chọn đèn xông tinh dầu Gốm Sứ HCM

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Cách chọn đèn xông tinh dầu Gốm Sứ HCM

Tổng quan về đèn xông tinh dầu

Trước khi đi sâu vào vấn đề chính là hướng dẫn sử dụng đèn xông tinh dầu, nhằm giúp những khách hàng chưa hiểu rõ về sản phẩm bài viết sẽ giới thiệu tổng quan chi tiết về đèn xông tinh dầu – sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay!
Xem thêm: Sử Dụng Đèn Xông Tinh Dầu Đúng Cách An Toàn, Tiết Kiệm 

Đèn xông tinh dầu là gì?

Đèn xông tinh dầu là sản phẩm đa năng, ngoài khả năng khuếch tán hương thơm từ các loại tinh dầu, mang đến bầu không khí dễ chịu cho không gian phòng. Đèn xông tinh dầu còn được biết đến như vật dụng trang trí, làm đèn ngủ trong gia đình.

Sử Dụng Đèn Xông Tinh Dầu Đúng Cách An Toàn, Tiết Kiệm 

Bộ sưu tập đèn tinh dầu đẹp tại gốm sứ HCM

Thứ 1: đĩa đựng tinh dầu nằm ở phần đỉnh của đèn. Đĩa đựng tinh dầu được người nghệ nhân thiết kế giống như một chiếc đĩa có lòng đáy lõm xuống. Phần đĩa này có thể được lắp rời hoặc dính liền với thân đèn.

Thứ 2: phần thân đèn thông thường chất liệu đèn tinh dầu thường là thủy tinh, gỗ… Tuy nhiên thông dụng và ưu tiên nên lựa chọn là các sản phẩm đèn xông tinh dầu bằng sứ Bát Tràng.

Đối với sản phẩm đèn xông tinh dầu Bát Tràng ngoài sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng. Thì mẫu mã hoa văn sản phẩm cũng được đông đảo khách hàng yêu thích.

Thứ 3: Phần đèn xông là bộ phận chính của đèn đốt tinh dầu. Đèn này có tác dụng tỏa nhiệt để đốt nóng tinh dầu và lan tỏa hương thơm từ tinh dầu được đựng trong phần đĩa đựng.

Nguyên lý hoạt động

Nguyên lý hoạt động của đèn xông tinh dầu khá đơn giản, được vận dụng bằng cách sử dụng nhiệt để đốt nóng tinh dầu.

Có thể là từ lửa trong nến để đốt nóng tinh dầu, tinh dầu gặp nhiệt độ cao sẽ bốc hơi và lan tỏa hương ra môi trường xung quanh. Hoặc sử dụng nhiệt từ điện, bằng cách truyền điện năng vào bóng đèn, bóng đèn chuyển hóa một phần điện năng thành nhiệt năng, cuối cùng lợi dụng nhiệt lượng này để đốt nóng tinh dầu.
Xem chi tiết: Cách chọn đèn xông tinh dầu

Khi nhiệt độ đủ cao sẽ nung nóng tinh dầu và khuếch tán mùi hương.

Phân loại đèn xông tinh dầu

Dựa vào nguyên lý hoạt động mà bài viết vừa đề cập ở trên. Có thể phân loại đèn xông tinh dầu làm 2 loại. Cụ thể:

Đèn xông tinh dầu nến

Đèn xông tinh dầu bằng nến còn được biết đến với tên gọi là đèn đốt tinh dầu. Đèn cầy có hương thơm. Hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng sức nóng của lửa. Để đốt tinh dầu và khuếch tán hương thơm.

Sử Dụng Đèn Xông Tinh Dầu Đúng Cách An Toàn, Tiết Kiệm 

PR

コメント

Về chúng tôi

HN:
gomsuhcm.com
性別:
非公開